ปันปัน ผลตรวจไร้สารเสพติด!!

มาตรฐาน

่

ปันปัน สุทัตตา บ่อน้ำตาแตก!!! หลังจูงมือ คุณพ่อ ศุรศักดิ์ อุดมศิลป์  เข้าพบ นายพงศพัศ พงษ์เจริญ เลขานุการปปส. พร้อม ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมต.ว่าการกระทรวงแรงงาน ณ กรมแรงงาน ย่านดินแดง เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (26 ก.ค.) โดย ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยผลการตรวจปัสสาวะไร้สารเสพย์ติดใดๆ ชี้ดาราสาวไม่ผิด!! อ้างภาพต้นตออาจเป็นการตัดต่อเพราะยังไม่มีการพิสูจน์ ซึ่งค้านกับคำตอบของ คุณพ่อ ที่ยืนยัน(อีกครั้ง)ว่าลูกสาวยอมรับเคยทดลองเสพย์ไอซ์จริง! แต่ผลตรวจออกมาขาวสะอาด ย้ำคำเดิมขอพักงานลูกสาวไม่มีกำหนด!!

คุณพ่อยืนยันคำเดิมว่าลูกสาว ปันปัน สุทัตตา สารภาพว่าเคยลองเสพย์ไอซ์จริงตามที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งแรก “ก็ตามนั้นเลยครับ (มันขัดแย้งกับที่ท่านรมต.พูดเมื่อกี้?) (พ่อส่ายหน้าไม่ตอบ) มันเป็นสิ่งที่น้องบอกผม ทุกวันนี้ผมก็ยังยืนยันว่าครอบครัวเราก็ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น เรามีความเสียใจ แต่วันนี้รู้สึกเบาใจนิดนึง เนื่องจากว่าผลตรวจที่ออกมาไม่ได้พบสิ่งเสพย์ติดแต่อย่างใด (ผลตรวจระบุวันที่ 24 ก.ค. เวลา 15.00 น.โดยประมาณ) ตอนที่ผมทราบเรื่องแรกๆ ก็ให้น้องไปตรวจ แต่ที่ไม่ได้บอกเมื่อวานนี้ เพราะผมไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะมีหรือไม่มี พอดีทางท่านพงศทัศประสานเข้ามาพอดี ก็เลยให้ทางท่านพงศทัศเป็นคนชี้แจงเองน่าจะกระจ่างกว่า”

 

ีีีาา

 

“จริงๆ มันมีระแคะระคายบ้าง (แสดงว่าภาพนั้นเกิดขึ้นจริง-แต่ผลตรวจไม่มีแล้ว?) ผลตรวจไม่มีแล้ว ผมสอนลูกตลอดว่าในครอบครัวเรา เราโกหกทุกๆ คนได้ แต่เราไม่สามารถโกหกตัวเองได้ (พักงานน้องเหมือนเดิมมั้ย?) ตอนนี้ก็กำลังคุยกันอยู่ คงพักงานเหมือนเดิม (สอบถามเพิ่มเติมว่าน้องซื้อมายังไง?) ไม่ได้ถาม เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าพูดถึงอีกแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ก็เบาไปนิดนึง คือก็พิสูจน์มาแล้วว่าไม่มีสารเสพย์ติด (รู้มั้ยว่ามีการขายภาพ 5 หมื่นบาทด้วย?) ไม่ทราบครับ ถ้าทราบผมก็ซื้ออยู่แล้ว ถ้าใครเป็นพ่ออย่างผมก็ต้องซื้อหมดแหละครับ (ทางครอบครัวมีมาตรการอะไรกับน้อง?) น้องก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น ทุกวันก็ห้ามอยู่แล้ว ปกติไม่เคยปล่อยอยู่แล้ว ผลพิสูจน์ออกมาน้องไม่ได้ผิดอะไรก็คงไม่ต้องคุม”

credit by http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/43406

ใส่ความเห็น

